Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Ra mắt căn hộ bàn giao thực tế tại Hateco Laroma trung tâm quận Đống Đa

Gây ấn tượng mạnh bởi tòa nhà bề thế đậm lối kiến trúc hoàng gia Italia giữa trung tâm quận Đống Đa, Hateco Laroma tiếp tục chinh phục những khách hàng khó tính khi ra mắt căn hộ thực tế bàn giao vượt ngoài mong đợi.

Ngày 25/6 vừa qua, chủ đầu tư Hateco Group đã chính thức ra mắt tầng căn hộ bàn giao thực tế tại tầng 18. Thời gian này, khách hàng có thể mục sở thị chất lượng cao cấp của các căn hộ Hateco Laroma.

Theo Savills, tâm điểm bất động sản nhà ở nửa cuối năm 2021 sẽ là bất động sản có thương hiệu (Branded besidences). Xu hướng bất động sản có thương hiệu cũng sẽ chiếm sóng nguồn cung của thị trường. Đó cũng chính là điểm dễ dàng phân biệt Hateco Laroma với các dự án khác trên thị trường hiện nay.

Được biết đến là chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án thành công như Hateco Hoàng Mai, Hateco Apollo Xuân Phương... Hateco Laroma được bảo chứng “hàng hiệu” tại thị trường. Theo đánh giá của giới chuyên gia bất động sản, Hateco Laroma là dự án chung cư cao cấp với chất lượng và dịch vụ đẳng cấp, xứng đáng là dự án đáng sống tại Hà Nội.

Khẳng định hơn nữa chất lượng của một công trình cao ốc hạng A, dự án là nơi quy tụ đơn vị thiết kế kiến trúc nước Ý Fienco Architects, nhà thầu xây dựng uy tín và nhiều kinh nghiệm, cùng các thương hiệu liệu nội thất nổi tiếng thế giới.

Khi khách hàng tham quan tầng căn hộ bàn giao thực tế, sẽ không khỏi bất ngờ với hành lang căn hộ được thi công tỉ mỉ, chỉn chu thể hiện được sự cao cấp của dự án. Hành lang rộng 2m, trang bị hệ thống điều hòa Multi âm trần cung cấp khí tươi, sàn ốp đá trắng tự nhiên nhập khẩu nguyên khối từ Ý, cùng hệ đèn chiếu sáng phong cách cổ điển… khiến khách hàng ngỡ như đang bước trong hành lang của một khách sạn cao cấp chứ không phải của một chung cư nữa.

Ra mắt căn hộ bàn giao thực tế tại Hateco Laroma trung tâm quận Đống Đa - 1

 

 

Chủ đầu tư chịu chi thiết kế hành lang theo phong cách tân cổ điển châu Âu

Mật độ căn hộ chỉ 12 căn/sàn, sử dụng 7 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. Với số lượng chỉ 281 căn hộ, mỗi căn sẽ là một không gian riêng được đo ni đóng giày cho từng chủ nhân.

Đặc biệt, nhiều khách hàng kỹ tính sau khi tham quan đều rất hài lòng bởi chất lượng hoàn thiện vượt ngoài mong đợi. Phòng khách với không gian thoáng rộng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên với hệ thống kính 2 lớp phủ Low-E cách âm cách nhiệt, chống tia UV, mang đến tầm view panorama “triệu đô”; bếp từ và hút mùi nhập khẩu châu Âu. Bên cạnh đó, thiết bị bàn giao tiêu chuẩn 5 sao: hệ thống điều hòa âm trần Misubishi (2 chiều); thiết bị điện đến từ các thương hiệu nổi tiếng Schneider; thiết bị vệ sinh sử dụng phần sứ Bravat, sen vòi Hangrohe; Tủ âm tường dùng gỗ công nghiệp cao cấp, phụ kiện Hafele.

Ra mắt căn hộ bàn giao thực tế tại Hateco Laroma trung tâm quận Đống Đa - 2

 

 

Căn hộ hoàn thiện với nội thất liền tường cao cấp

Ra mắt căn hộ bàn giao thực tế tại Hateco Laroma trung tâm quận Đống Đa - 3

 

 

Khu vệ sinh sử dụng thiết bị cao cấp và gạch khổ lớn giúp không gian thẩm mỹ hơn

Điểm nổi bật khiến căn hộ Hateco Laroma được giới chuyên gia đánh giá cao là công nghệ vận hành và quản lý thông minh. Công nghệ 4.0 được ứng dụng như hệ thống quản lý cơ điện BMS, cửa chống cháy được trang bị khóa thông minh và hệ thống door phone hiển thị hình ảnh, hầm để xe có hệ thống camera nhận biết biển số xe và vị trí đỗ xe… mang đến cho khách trải nghiệm sống chất lượng, tiện nghi.

“Tôi thực sự bất ngờ với chất lượng bàn giao căn hộ, từ nội thất liền tường đến nước sơn, gạch sàn đều rất cao cấp. Mặc dù đã tìm hiểu nhiều dự án nhưng chỉ tại đây tôi thấy được sự tỉ mỉ của chủ đầu tư, được thể hiện không chỉ tại căn hộ mà còn ở những chi tiết rất nhỏ tại hành lang, sảnh chờ mà chung cư cao cấp khác không có. Gia đình tôi còn đang cân nhắc căn hộ 3 phòng ngủ tại tầng 20, nhưng sau khi tham quan tầng bàn giao thì tôi cùng ông xã không chần chừ đưa ra quyết định lựa chọn ngay”, chị Kim Ngân đang sống tại phường Láng Hạ chia sẻ.

Khi mua căn hộ tại Hateco Laroma, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, chiết khấu 10% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm. Đặc biệt, từ nay đến ngày 15.7.2021, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ Hateco Laroma sẽ được tặng Gói nội thất trị giá 100 triệu đồng.

Phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, Cenland

Đăng ký trải nghiệm căn hộ thực tế: 0904 677 788

Website: www.hatecolaroma.com

 

Nguồn: http://danviet.vn/ra-mat-can-ho-ban-giao-thuc-te-tai-hateco-laroma-trung-tam-quan-dong-da-502021...

(Dân Việt)




Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 20
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
16
17
18
19
20
Next
Last
* Ngân hàng rao bán tài sản thu hồi nợ chỉ bằng 1/3 giá trị, tại sao vẫn ế?
* Agribank đưa dịch vụ ngân hàng đến từng hộ dân
* Đà Nẵng trình Thủ tướng duyệt 3 khu công nghiệp 15.800 tỷ đồng
* VietinBank: Điểm tựa vững chắc của cộng đồng doanh nghiệp
* Trao đổi về cách tiếp cận và phương pháp thẩm định giá doanh nghiệp
* Lý do Apec Mandala Wyndham Mũi Né hấp dẫn giới đầu tư Bình Thuận
* Bất động sản 6 tháng cuối năm: Phân khúc nào sôi động nhất?
* BĐS Bình Dương vẫn là lựa chọn khôn ngoan và an toàn
* Ngân hàng đua huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu
* "Săn đón" Housinco Premium giữa lúc bất động sản Tây Nam Hà Nội tăng nhiệt
First
Prev
Page 1 of 250
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
246
247
248
249
250
Next
Last