Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
BĐS Bình Dương vẫn là lựa chọn khôn ngoan và an toàn

Bất động sản Bình Dương vẫn là tài sản đầu tư có tiềm năng sinh lời hấp dẫn nhờ xu thế bùng nổ của vùng. Theo chuyên gia, Bình Dương dự kiến sẽ vẫn là thị trường chủ lực về căn hộ trong 2021.

Tiềm năng tăng trưởng mạnh theo xu thế tất yếu

Dữ liệu lớn của Batdongsan.com.vn cho thấy trong quý 1/2021 mức độ quan tâm và tìm kiếm bất động sản ở các khu đô thị vệ tinh và các tỉnh lân cận thành phố lớn tăng mạnh so với quý 4/2020 và phản ánh xu hướng dịch chuyển cả nguồn cung và cầu về các thị trường tỉnh. Mức độ tìm kiếm quan tâm đến Bình Dương cũng tăng lên 15%. Bên cạnh gia tăng về nhu cầu tìm kiếm cũng như nguồn cung, giá bán ở các khu vực này cũng thiết lập mặt mặt bằng giá mới và tăng lên đáng kể so với cùng kỳ.

BĐS Bình Dương vẫn là lựa chọn khôn ngoan và an toàn - 1

 

 

Đại lộ Bình Dương từ lâu đã trở thành cung đường kinh tế - công nghiệp và dịch vụ hiện đại của tỉnh

Trong bối cảnh vàng và chứng khoán biến động quá thất thường, các cơ hội kinh doanh khác vẫn còn chưa rõ ràng thì việc bỏ vốn vào thị trường bất động sản đang tăng trưởng mạnh mẽ như Bình Dương có thể là lựa chọn khôn ngoan và an toàn. Theo các chuyên gia, Bình Dương dự kiến sẽ vẫn là thị trường chủ lực về căn hộ trong 2021. Nhiều dự án căn hộ tại Bình Dương đang chào bán giá từ 37-45 triệu/m2 vẫn được hấp thụ rất tốt.

Về lâu dài rất khó để phán đoán nhưng với nhu cầu nhà ở cùng sự phát triển của tỉnh Bình Dương, xu hướng giãn dân của TP.HCM, tác động từ việc hình thành TP. Thủ Đức, sân bay Long Thành… thì thị trường khu Đông khó có chuyện đứng yên và Bình Dương vẫn còn nhiều dư địa phát triển. Thậm chí, theo các chuyên gia, giá căn hộ Bình Dương có thể sẽ tiếp tục tăng trong năm 2021 và đạt đến mốc 50-60 triệu/m2 tại những dự án cao cấp.

Với truyền thống là trục đường kinh tế và công nghiệp lâu đời tại Bình Dương, trục Đại Lộ Bình Dương thuộc Thuận An đang là khu vực được nhiều người quan tâm hiện nay, đồng thời xuất hiện khá nhiều các dự án đẳng cấp. Tiêu biểu là khu căn hộ cao cấp The Emerald Golf View.

Biểu tượng mới nâng tầm mức sống cư dân Bình Dương

Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Bình Dương thuộc phường Lái Thiêu (thuộc khu trung tâm TP.Thuận An), liền kề với AEON Mall, sân golf Sông Bé, trực diện cổng chính KCN VSIP 1. Có độ cao 40 tầng, nội thất sang trọng, The Emerald Golf View nằm trong số các dự án đầu tiên tại Bình Dương kiến tạo một không gian sống thượng lưu, đầy đủ tiện nghi cho người Bình dương cũng như đông đảo giới chuyên gia, kỹ sư đến làm việc tại địa bàn. Lấy cảm hứng từ màu xanh lục nổi tiếng của đá ngọc lục bảo, cư dân sẽ hòa mình vào một không gian xanh bình yên và đầy cảm xúc của The Emerald Golf View.

BĐS Bình Dương vẫn là lựa chọn khôn ngoan và an toàn - 2

 

 

The Emerald Golf View đang trở thành dự án được đại đa số khách hàng lựa chọn làm nơi an cư bởi sở hữu vị trí lõi trung tâm của Bình Dương

Với quy mô hơn 8.600 m2, The Emerald Golf View là khu phức hợp với 80 tiện ích đẳng cấp 5 sao, như sảnh đón Emerald, hệ thống trung tâm thương mại, hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em, Family lounge, thư viện, nhà trẻ, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu café, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, khu Gym, Spa, khu vườn treo thư giãn trên không, vườn chân mây hay hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Sở hữu tầm nhìn bao quát sân golf Sông Bé, cư dân của The Emerald sẽ tận hưởng một không gian khoáng đãng và thư thái. Bao quanh dự án là loạt các tiện ích nổi trội như KCN VSIP 1, trung tâm thương mại AEON Mall, Lotte Mart, bệnh viện quốc tế Becamex, đi cùng hệ thống các chi nhánh ngân hàng, trường học hiện đại.

Chỉ 100 triệu đồng ban đầu là sở hữu căn hộ tại The Emerald Gold View

The Emerald Golf View nằm trong số ít các dự án cao cấp nhưng có tầm giá vừa tầm với số đông khách hàng. Chỉ cần bỏ ra từ 100 triệu đồng ban đầu, người mua đã dễ dàng sở hữu một căn hộ chất lượng. Sau đó, khách chỉ cần thanh toán 0,75%/tháng và kéo dài trong vòng 19 tháng mới phải đủ 30%. Chủ đầu tư còn hỗ trợ hoàn toàn lãi vay và ân hạn nợ gốc cho người mua đến khi nhận được nhà, đồng thời còn tặng full gói nội thất cao cấp của An Cường, đi kèm với nhiều chính sách ưu đãi khác. Tính ra với tổng thu nhập của mỗi cá nhân hay gia đình vào khoảng 30-40 triệu đồng/tháng, người mua sẽ dễ dàng sở hữu căn nhà mơ ước tại The Emerald Golf View.

BĐS Bình Dương vẫn là lựa chọn khôn ngoan và an toàn - 3

 

 

Không gian sống xanh cùng đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp tại The Emerald Golf View .

Hiện dự án đang đổ sàn tầng 8, dự kiến sẽ chính thức bàn giao nhà vào năm 2022, mang đến sự yên tâm về tiến độ cho người mua.

The Emerald Golf View mang nhiều giá trị đỉnh cao mà hiếm dự án nào có thể so sánh được. Nơi đây hướng đến tái định vị chuẩn sống cho người dân địa phương và chuyên gia quốc tế, mang đến không gian sống chất lượng, an ninh, giàu cảm xúc.





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 21
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
17
18
19
20
21
Next
Last
* Ngân hàng đua huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu
* "Săn đón" Housinco Premium giữa lúc bất động sản Tây Nam Hà Nội tăng nhiệt
* Doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu danh sách nợ thuế 'khủng' ở TP.HCM
* Đầu tư bất động sản đảo chiều trong nền kinh tế số
* Hoạt động thẩm định giá đối với tài sản vô hình tại Việt Nam và vấn đề đặt ra
* Ngân hàng đua huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu
* Lancaster Luminaire Hà Nội, tuyệt tác kiến trúc đến từ ánh sáng
* Rời phố làm kinh doanh - sự chuyển hướng thị trường sau Covid
* Sống đẳng cấp tại Long Thạnh Central Point - dự án đang “nóng” tại Hậu Giang
* Ý nghĩa của nguồn gốc sử dụng đất được ghi trên sổ đỏ
First
Prev
Page 1 of 249
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
245
246
247
248
249
Next
Last