Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
"Săn đón" Housinco Premium giữa lúc bất động sản Tây Nam Hà Nội tăng nhiệt

Khi quỹ đất Hà Nội trở nên chật hẹp, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, BĐS phía Tây Nam Hà Nội đang trở thành một lựa chọn của nhiều nhà đầu tư cũng như người có nhu cầu an cư.

Tiềm năng phát triển đô thị phía Tây Nam Hà Nội

Những năm trở lại đây, Tây Nam Hà Nội nổi lên như một điểm sáng trong bức tranh chung của thị trường BĐS thủ đô. Nhiều chuyên gia cho rằng 2 yếu tố quỹ đất và hạ tầng đô thị tại phía Tây Nam là lý do quan trọng không chỉ mang đến những giá trị về giao thương cho các tỉnh lân cận Hà Nội, mà còn khiến cho thị trường BĐS Tây Nam Hà Nội “tăng nhiệt”.

Tây Nam Hà Nội là một trong những cửa ngõ giao thương quan trọng của Thủ đô Hà Nội. Theo quy hoạch phát triển thành phố đến năm 2030, tầm nhìn 2050, nơi đây được định hướng trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm, chính trị, văn hóa của Thủ đô.

Các trục đường giao thông huyết mạch như: trục đường kết nối tuyến Nguyễn Trãi qua Lương Thế Vinh, đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, tuyến buýt nhanh BRT… được đầu tư phát triển đã kéo theo sự tăng trưởng không ngừng của thị trường BĐS nơi đây.

Giới đầu tư khẳng định, những dự án ở phân khúc căn hộ chung cư thuộc Tây Nam Hà Nội có tính thanh khoản cao và sẽ không thể hạ nhiệt. Đặc biệt, với số lượng dự án mới được phê duyệt và mở bán ngày càng khan hiếm, nguồn cung được dự báo sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu. Cụ thể, khu vực Tây Nam đoạn xung quanh ngã tư Khuất Duy Tiến gần như cạn nguồn cung, không có dự án mới bàn giao.

Nằm trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, Housinco Premium do Tập đoàn Housinco là chủ đầu tư được xem là sự lựa chọn cuối cùng tại khu vực.

Vì sao Housinco Premium là điểm đến lý tưởng cho người muốn an cư?

Tòa nhà Housinco Premium hội tụ đầy đủ những yếu tố của một dự án đẳng cấp tại Tây Nam Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Xiển - vành đai 3 trên cao, nằm trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang I xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

"Săn đón" Housinco Premium giữa lúc bất động sản Tây Nam Hà Nội tăng nhiệt - 1

 

 

Chung cư Housinco Premium án ngữ tại vị trí quan trọng phía Tây Nam Hà Nội

Dự án cách ngã tư Khuất Duy Tiến chỉ 1km và kết nối nhanh đến các trục đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng, Nguyễn Xiển – Xa La, Tôn Thất Tùng kéo dài, đường vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, cao tốc Pháp Vân cầu Giẽ… Chỉ mất từ 5-10 phút từ vị trí Housinco Premium, cư dân tương lai của Housinco Premium có thể dễ dàng di chuyển tới hệ thống TTTM như Royal City, Big C,… hay các cơ sở y tế lớn trong khu vực như: Bệnh viện 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp.

Housinco Premium có quy mô 31 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm 350 căn hộ với diện tích đa dạng từ 62 – 177m2 đáp ứng nhu cầu về nhà ở của cư dân. Các căn hộ tại đây đều có thiết kế hợp lý, dự án có gần 80% là căn góc nên các phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư kiến tạo dự án trên mặt bằng theo hình chữ H, hành lang thoáng, rộng đến 3,1 mét tạo sự thông gió 4 chiều cho tòa nhà và các căn hộ.

"Săn đón" Housinco Premium giữa lúc bất động sản Tây Nam Hà Nội tăng nhiệt - 2

 

 Vị trí chung cư Housinco Premium Nguyễn Xiển

Housinco Premium đáp ứng nhu cầu sống xanh

Housinco Premium Nguyễn Xiển được đầu tư và xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, an cư tại dự án khách hàng có thể được hưởng mọi dịch vụ cao cấp nhất do dự án xây dựng mà không phải di chuyển ra ngoài. Điểm đặc biệt riêng tại dự án Housinco Nguyễn Xiển chưa từng có trong các dự án chung cư đó là dự án đã dành gần 100m2 tại mỗi tầng để tạo không gian riêng phục vụ cho các sinh hoạt chung, nghỉ ngơi của người già và của các hộ gia đình, vui chơi của các em nhỏ trên từng tầng.

Với tầm nhìn kiến tạo một cộng đồng cư dân đẳng cấp, chủ đầu tư dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển “mạnh tay” đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao ngay trong nội khu. Cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu sống với sảnh đón khách sang trọng như khách sạn, khuôn viên cây xanh, vườn trên mái, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, phòng xông khô, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe thông minh… Đặc biệt, dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển được trang bị hệ thống thu gom rác tiên tiến, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống an ninh 4 lớp và camera giám sát 24/7,… đem đến một môi trường sống văn minh, an toàn cho mỗi cư dân.

"Săn đón" Housinco Premium giữa lúc bất động sản Tây Nam Hà Nội tăng nhiệt - 3

 

 

Không gian sinh hoạt chung ở từng tầng là nơi vui chơi lý tưởng cho con trẻ

Housinco Premium được đánh giá cao với mật độ xây dựng chỉ 39,6% và kiến trúc xanh tinh tế trong từng chi tiết. Công viên Chu Văn An rộng 140 ha và khu đô thị The Manor Central Park nằm ngay gần kề dự án là những lá phổi xanh đảm bảo chất lượng sống vượt chuẩn cho cư dân tại đây.

Hiện tại, Housinco Premium đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trước khi bàn giao căn hộ dự kiến vào tháng 9 tới. Khách hàng mua nhà thời điểm này sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, tài trợ 0% lãi suất trong 12 tháng để khách hàng dễ dàng sở hữu tổ ấm lý tưởng tại nội đô.

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Phú Quý Land: 0961.14.19.19

Nguồn: http://danviet.vn/san-don-housinco-premium-giua-luc-bat-dong-san-tay-nam-ha-noi-tang-nhiet-50202...

(Dân Việt)




Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 21
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
17
18
19
20
21
Next
Last
* Doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu danh sách nợ thuế 'khủng' ở TP.HCM
* Đầu tư bất động sản đảo chiều trong nền kinh tế số
* Hoạt động thẩm định giá đối với tài sản vô hình tại Việt Nam và vấn đề đặt ra
* Ngân hàng đua huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu
* Lancaster Luminaire Hà Nội, tuyệt tác kiến trúc đến từ ánh sáng
* Rời phố làm kinh doanh - sự chuyển hướng thị trường sau Covid
* Sống đẳng cấp tại Long Thạnh Central Point - dự án đang “nóng” tại Hậu Giang
* Ý nghĩa của nguồn gốc sử dụng đất được ghi trên sổ đỏ
* Điểm mặt những dự án chung cư “về ở ngay” giá tốt tại Hà Nội
* Vụ '43ha đất vàng': bắt thêm 2 cựu phó tổng giám đốc công ty thẩm định giáhttps://tuoitre.vn/vu-43ha-dat-vang-bat-them-2-cuu-pho-tong-giam-doc-cong-ty-tham-dinh-gia-20210602193931926.htm
First
Prev
Page 1 of 249
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
245
246
247
248
249
Next
Last