Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Mua căn hộ Hạ Đình Tower được ngân hàng cam kết tiến độ

Mua căn hộ Hạ Đình Tower được ngân hàng cam kết tiến độ

Khách hàng mua căn hộ và nộp tiền sẽ nhận được giấy cam kết tiến độ do ngân hàng Baovietbank phát hành, đảm bảo người mua sẽ nhận được nhà đúng thời hạn. 

Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán tiền mua căn hộ qua Ngân hàng Baovietbank (chi nhánh Hà Nội, số 8 Phạm Ngọc Thạch). Ngân hàng sẽ quản lý và cam kết 100% số tiền căn hộ được đưa vào dự án. Nếu chủ đầu tư chậm tiến độ, ngân hàng sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền khách hàng đã nộp cộng với phí phạt. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình cho vay mua nhà trả góp với nhiều ưu đãi, thủ tục đơn giản; cho vay tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm. 

Anh-1-done.jpg
Phối cảnh dự án Hạ Đình Tower.

Hạ Đình Tower cao 21 tầng, được xây dựng trên khu đất hơn 3.000m2, mật độ xây dựng 31.5% do Công ty CP Đầu tư 135 làm chủ đầu tư. Các căn hộ có diện tích 92,5m2, 112,5m2, giá bán khoảng 15,3 triệu đồng một m2 (chưa VAT), pháp lý đảm bảo.

Dự án nằm kề trục đường Nguyễn Trãi, giữa quần thể khu đô thị Royal City và Linh Đàm, khu vực trung tâm sôi động của Hà Nội, gần các trường đại học lớn, khu liên cơ quan hành chính Hà Nội, siêu thị, các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và hệ thống bệnh viện. 
 
Anh_3.jpg
Sơ đồ vị trí dự án.

Hạ Đình Tower tiếp giáp những tuyến đường giao thông quan trọng như đường Khuất Duy Tiến, đường Láng, đường Nguyễn Tuân và hạ tầng giao thông trên cao gồm đường cao tốc Thanh Trì - Phạm Hùng và đường sắt Hà Đông - Cát Linh kết nối tới những khu vực trung tâm khác của thủ đô.

Các chức năng không gian công cộng tại đây được đảm bảo đầy đủ cùng dịch vụ tiện ích cao cấp, một tầng hầm được dùng làm chỗ để xe cho các gia đình. Tòa nhà được quản lý chuyên nghiệp, các dịch vụ chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại, kiểm soát an ninh phù hợp. Kèm theo là thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống thông tin liên lạc cho công tác an ninh và phục vụ sinh hoạt cộng đồng, hệ thống cung cấp điện dự phòng...

Anh-2--done.jpg
Tiến độ xây dựng thực tế dự án Hạ Đình Tower được chụp ngày 25/7, xây đạt 17 trên 21 tầng. Vào tháng 9 dự án sẽ cất nóc và bàn giao nhà vào quý IV/2013.

Căn hộ được bố trí không gian hợp lý, gia tăng diện tích sử dụng, tạo sự riêng tư nhưng vẫn giữ được không khí ấm cúng, gần gũi của người Á Đông. Không gian mỗi căn hộ được thiết kế theo một phong cách riêng, phù hợp với "gu" thẩm mỹ của từng đối tượng sử dụng khác nhau.

Theo bà Nguyễn Thu Thủy, Giám đốc Điều hành Sàn giao dịch Bất động sản VIC, việc ngân hàng cấp cam kết bảo lãnh về tiến độ thi công và dòng vốn đối với những dự án đang trong thời gian hoàn thiện sẽ thể hiện sự minh bạch về tài chính, tiến độ thi công của chủ đầu tư, qua đó đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.

Minh Trí




Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 159
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
155
156
157
158
159
Next
Last
* Địa ốc dẫn đầu M&A của khối nội 15 tháng qua
* Tân Hoàng Minh chậm nộp 142 tỷ đồng vì chờ gia hạn thuế
* Khu phức hợp La Casa giao căn hộ đúng tiến độ
* 'Bất động sản đang ở vùng đáy'
* Chủ đầu tư căn hộ dát vàng nợ 142 tỷ đồng tiền sử dụng đất
* PVI Tower ứng dụng những công nghệ mới
* Mở bán khu đô thị phía nam Đà Nẵng
* Rao bán nhiều khách sạn trăm tỷ khu phố cổ
* Xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại 2013.
* Gỡ vướng giấy đỏ cho nhà đất dự án
First
Prev
Page 1 of 111
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
107
108
109
110
111
Next
Last