Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Thị trường bất động sản Bình Phước: Nhiều tiềm năng phát triển

Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa một loạt các công trình hạ tầng, tiện ích hiện hữu, cùng lợi thế lớn từ tốc độ phát triển mạnh mẽ của TP Đồng Xoài; dự án Cát Tường Phú Hưng ngay khi vừa ra mắt đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Bình Phước bứt phá.

Hạ tầng giao thông: Bước đột phá để Bình Phước phát triển

Dù là thị trường mới nổi nhưng bất động sản Bình Phước sở hữu những động lực tăng trưởng rất lớn, trong đó phải kể đến hệ thống hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc. Các tuyến giao thông huyết mạch như: Quốc lộ 13, đường ĐT 741- những tuyến đường kết nối Bình Phước với Tây Nguyên và các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, TP.HCM, cũng như kết nối TPHCM đến các nước Campuchia, Lào, Thái Lan qua cửa khẩu quốc tế Hoa Lư đều được đẩy mạnh xây dựng, nâng cấp hoặc mở rộng.

Thị trường bất động sản Bình Phước: Nhiều tiềm năng phát triển - 1

Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hoàn chỉnh, tích hợp nhiều tiện ích

Ngoài ra, tỉnh đã chuẩn bị đầu tư một loạt dự án hạ tầng giao thông lớn như: đường cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành; Cao tốc Chơn Thành - Ðắk Nông; Ðồng Phú - Bình Dương; dự án đường sắt Dĩ An - Hoa Lư; quốc lộ 14 C kết nối Ðắk Nông với Bình Phước, Tây Ninh, Long An. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chủ trương xây dựng, nâng cấp tuyến đường ÐT 753 kết nối Bình Phước với sân bay Long Thành.

Chính sự phát triển mạnh mẽ và bền vững hạ tầng giao thông là lực đẩy khiến nguồn vốn FDI đổ vào Bình Phước tăng mạnh. Theo số liệu từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Phước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2021, thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) đạt 691 triệu USD, tăng 8,1 lần so với cùng kỳ 2020. Ngoài ra, giữa đại dịch khó khăn, trong khi nhiều tỉnh thành có mức tăng trưởng âm, Bình Phước vẫn đạt mức tăng trưởng dương với 5,05%; kim ngạch xuất khẩu đạt trên 2,8 tỉ USD. Những nền tảng quan trọng trên khiến thị trường bất động sản Bình Phước tăng tốc, thu hút mạnh dòng tiền đầu tư.

Cát Tường Phú Hưng – “của để dành” đáng giá

Hậu Covid-19, bất động sản tiếp tục cho thấy ưu thế hàng đầu trong các kênh đầu tư. Gắn với tâm lý “tấc đất, tấc vàng” của người Việt, đất nền là loại hình luôn được đông đảo nhà đầu tư săn tìm.

Trước thực tế quỹ đất tại TPHCM đang dần cạn kiệt, giá bất động sản tại khu vực lân cận như: Bình Dương, Long Thành, Đồng Nai… tương đối ổn định ở mức cao khiến dư địa tăng giá tại các địa phương này ngày càng thu hẹp; đất Bình Phước đang đón đầu nhịp tăng trưởng và sở hữu tiềm năng tăng giá lớn song hành cùng sự trỗi dậy “thần tốc” của tỉnh trong vòng 3 năm trở lại đây.

Thị trường bất động sản Bình Phước: Nhiều tiềm năng phát triển - 2

Cát Tường Phú Hưng được khách hàng đánh giá cao về nơi an cư lý tưởng và tiềm năng tăng giá.

Ghi nhận tại khu vực Bình Phước, rất nhiều dự án từ trung cấp đến cao cấp đang triển khai rầm rộ và thu hút khách hàng chọn mua. Trong đó, dự án Cát Tường Phú Hưng đang giao dịch khá sôi động nhờ dự án đã có sổ hồng riêng từng nền, đã công chứng sang tên nhiều đợt cho khách hàng nên được người mua tin tưởng.

Cát Tường Phú Hưng nằm ngay mặt tiền đường ĐT.741, đường Trường Chinh, QL.14 - tuyến đường huyết mạch giao thương hàng hóa với các vùng, các tỉnh lân cận và nước bạn Campuchia, xung quanh đã hình thành nhiều cụm khu công nghiệp lớn, đây cũng là một trong những khu vực thu hút nguồn vốn đầu tư từ trong và ngoài nước. Vị trí đắc địa này sẽ chứng kiến sự gia tăng dân số cơ học lớn dần theo mỗi năm, kéo theo nhu cầu lớn về bất động sản.

Tại dự án, nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động, gồm: Công viên Di sản Kiến trúc The Destina, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, đại lộ Danh Nhân… thu hút 20.000 lượt khách đến vui chơi, giải trí và mua sắm hàng tuần. Trong tương lai không xa, Trung tâm thương mại Lucky Mall với diện tích quy hoạch lên đến 2,8ha cùng dãy thương phố có thiết kế nổi bật dọc quốc lộ 14 khi đi vào hoạt động hứa hẹn mang đến làn gió mới cho kinh tế – xã hội tỉnh nhà.

Sức hút của Cát Tường Phú Hưng còn nằm ở giá bán hợp lý và nhiều ưu đãi giá trị; chỉ cần thanh toán 35% giá trị sản phẩm, khách hàng đã có thể sở hữu lô đất nền tại tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh loạt cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn với quà tặng là xe ô tô HR-V, tặng gói vật liệu xây dựng trị giá 150 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận viên kim cương trị giá 10 triệu đồng khi mua 1 sản phẩm; hoặc khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, cứ mỗi sản phẩm khách hàng có cơ hội nhận viên kim cương trị giá 20 triệu đồng, được tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng khi mua các sản phẩm tại Block A.

“Trong bối cảnh trung tâm thành phố quá tải do áp lực về tăng dân số, với những lợi thế về hạ tầng kết nối và không gian sống xanh hoàn chỉnh tiện ích, những dự án được quy hoạch bài bản như Cát Tường Phú Hưng sẽ trở thành điểm đến an cư lý tưởng cũng như tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai”, anh Nhật, một nhà đầu tư chuyên nghiệp tại TPHCM nhận định.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tổng đại lý phân phối: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh

Website:  https://kimtinhgroup.vn/

Nguồn: http://danviet.vn/thi-truong-bat-dong-san-binh-phuoc-nhieu-tiem-nang-phat-trien-5020212511175528...

(Dân Việt)




Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 3
[1]
2
3
Next
Last
* Chào thị trường giá chỉ 26tr/m2, Honas Residence được tìm kiếm
* Long An rót 533 tỷ mở rộng đường ĐT826E, Long Hậu hưởng lợi lớn
* Thị trường vùng ven hút nhà đầu tư nhờ quỹ đất
* Lợi thế của bất động sản tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng
* Tỷ giá USD hôm nay 17/11: Tăng mạnh khi thông tin kinh tế tốt được tung ra
* Địa ốc TP HCM bật tăng mạnh mẽ sau thời gian đè nén
* Bình Thuận: “Sóng” đầu tư đang dồn về thị xã La Gi?
* Cận cảnh ô đất 5ha được “đội giá” 5 lần của nữ giám đốc công ty dược mới bị bắt
* Kiên Giang: Cho tách thửa trở lại đối với đất nông nghiệp tại Phú Quốc
* Loạt dự án bất động sản "vàng" vướng lùm xùm của "nữ tướng" Vimedimex
First
Prev
Page 1 of 268
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
264
265
266
267
268
Next
Last