Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Căn hộ 55m2 dành cho các vợ chồng trẻ tại Vinhomes Ocean Park

Các gia đình trẻ hiện đại ngày càng đề cao giá trị thực tiễn trong không gian sống. Theo đó, diện tích vừa phải, thiết kế thông minh, tối ưu tiện ích là những yếu tố được các cặp vợ chồng trẻ ưa chuộng. Đáp ứng các tiêu chí trên, căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Vinhomes Ocean Park đang thu hút nhiều gia đình trẻ đến tham quan, trải nghiệm.

Không gian căn hộ 2 phòng ngủ được bố trí hợp lý, tối ưu diện tích với các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của một gia đình trẻ.

Không gian căn hộ 2 phòng ngủ được bố trí hợp lý, tối ưu diện tích với các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của một gia đình trẻ.

Các căn hộ tại dự án có diện tích khoảng 55m2 có tới 2 phòng ngủ, cùng không gian sinh hoạt đáp ứng nhu cầu của một gia đình có con nhỏ.

Phòng khách thiết kế mở, nhìn ra phía ban công, tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ 2 phòng ngủ thông thoáng hơn và tầm nhìn ra cảnh quan thoáng đãng. Theo đại diện chủ đầu tư, thiết kế tại Vinhomes Ocean Park theo xu hướng kiến trúc đang thịnh hành trên thế giới như không gian mở, tối giản và đề cao công năng sử dụng.

Điểm nhấn của căn hộ là thiết kế ưu tiên các mảng tường rộng, kết nối liền mạch 2 không gian phòng khách và bàn ăn, tạo sự sang trọng và rộng rãi hơn so với diện tích thực của căn hộ.

Thiết kế thông minh tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực cho căn hộ.

Thiết kế thông minh tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực cho căn hộ.

Để giúp các gia đình khai thác tối đa không gian căn hộ, chủ đầu tư gợi ý sử dụng những đồ nội thất thông minh, có công năng linh hoạt 2, 3 trong một. Ví dụ, bàn ghế phòng khách có thể tích hợp ngăn chứa đồ để cất đồ chơi của trẻ, bàn làm việc tích hợp với giường ngủ...

Chị Thanh Trà (Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi tham quan căn hộ mẫu của Vinhomes Ocean Park tại Times City dịp cuối tuần chia sẻ: "Tôi không nghĩ rằng căn hộ sang trọng này chỉ có diện tích khoảng 55m2. Cách bài trí căn hộ thông minh với không gian hợp lý và đủ cho nhu cầu sinh hoạt của các cặp vợ chồng trẻ với 2 con nhỏ như gia đình tôi".

Phòng ngủ cho trẻ nhỏ được bố trí khoa học, đảm bảo sự thoải mái và thông thoáng với nhiều sắc màu rực rỡ.

Phòng ngủ cho trẻ nhỏ được bố trí khoa học, đảm bảo sự thoải mái và thông thoáng với nhiều sắc màu rực rỡ.

Vinhomes Ocean Park cũng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Chị Nguyễn Hồng hiện kinh doanh cho thuê AirBnB hàng chục căn hộ tại Hà Nội đánh giá cao tính tối ưu hóa diện tích các căn hộ tại đây. "Thông thường, khách thuê ngắn ngày như AirBnB thường quan tâm đến số phòng ngủ, hiếm khi để ý đến diện tích căn hộ. Nếu có cơ hội đầu tư kinh doanh một căn hộ 2 phòng ngủ với chi phí bỏ ra chỉ tương đương căn hộ một phòng ngủ, lợi nhuận của nhà đầu tư đã được nhân đôi", chị Hồng cho biết.

Theo nhà đầu tư này, thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park là một gợi ý thông minh khi đầu tư căn hộ cho thuê. Các gam màu trung tính sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đồ trang trí nhỏ xinh như đèn, tranh treo tường, thảm... với chi phí bỏ ra không lớn nhưng tạo chất sang cho căn hộ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, để sở hữu một căn hộ Vinhomes Ocean Park, các cặp vợ chồng trẻ chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán, thay vì phải đóng ngay lập tức 30% vốn tự có như thường thấy trên thị trường. Như vậy, các cặp vợ chồng trẻ chỉ cần đóng 180 triệu đồng đã có thể "tậu" căn 2 phòng ngủ trị giá 1,8 tỷ đồng tại Vinhomes Ocean Park.

Phạm Vân





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 38
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
34
35
36
37
38
Next
Last
* Đất nền Đông Anh 'nóng' nhất Hà Nội trong quý I
* Hoa Tiên Paradise đầu tư khu giải trí dành cho giới nhà giàu Việt
* 3 yếu tố thúc đẩy tiềm năng bất động sản Hạ Long
* Công an Bắc Ninh bắt, khám nhà Khá 'bảnh' Quan tâm1
* Thêm 10 dự án tại Tp.HCM đủ điều kiện bán nhà "trên giấy"
* Vincom ra mắt tổ hợp nhà phố thương mại tại Sóc Trăng
* Lý do Phú Mỹ Hưng liên doanh đối tác ngoại phát triển Midtown
* Dấu ấn của bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đầu năm 2019
* Tiềm năng phát triển bất động sản hạng sang tại Đà Nẵng
* Cư dân dự án Vista Verde được cấp sổ hồng đợt đầu
First
Prev
Page 1 of 233
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
229
230
231
232
233
Next
Last