Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Luxury Park Views hưởng lợi từ nhu cầu thuê căn hộ quận Cầu Giấy

Đại diện nhà phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp Cenland cho biết, trong 3 năm trở lại đây, diện mạo đô thị và giao thông tại quận Cầu Giấy thay đổi nhanh chóng. Quận Cầu Giấy được quy hoạch thông thoáng, hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, nhất là hệ thống giáo dục và y tế chất lượng cao.

Cú hích này giúp quận Cầu Giấy thu hút nhiều dự án văn phòng, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đặt trụ sở làm việc, tiêu biểu như Keangnam Hanoi Landmark Tower, The Manor, Indochina Plaza Hanoi Residences, khu đô thị Mai Dịch, Mandarin Garden...

Bên cạnh đó, nhiều cơ quan hành chính nhà nước cũng đặt trụ sở tại khu vực này như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính phủ, Viện kiểm sát nhân dân Tối cao, Tổng cục Đường bộ, Tổng cục Dân số, Tổng cục Hải quan, Hội Nông dân Việt Nam, Cục Hàng hải, Cục Đường sông, Cục Đăng kiểm, Sở Công thương Hà Nội...

"Với tốc độ phát triển như hiện tại, một số khu vực của quận Cầu Giấy như Duy Tân, Xuân Thủy đã phát triển thành trung tâm văn phòng, hành chính, thương mại hạng A. Tuy nhiên, số lượng dự án nhà ở cao cấp trong khu vực này không nhiều, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường", đại diện Cenland cho biết.

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện là lợi thế khiến quận Cầu Giấy trở thành một trong những khu vực hấp dẫn về văn phòng cho thuê. Nhu cầu lớn về số lượng văn phòng cho thuê cùng nhu cầu về nhà ở cho đội ngũ chuyên gia, người lao động, công nhân, gia đình tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận sẽ giúp thị trường căn hộ cao cấp cho thuê phát triển.

Theo khảo sát của Cenland, mức giá trung bình của khu vực Cầu Giấy thường cao hơn từ 3 đến 5 triệu đồng một m2 so với các thị trường khác như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai... nhưng tỷ lệ lấp đầy luôn trên 80%. Giá thuê tại đây đạt 35 USD mỗi m2 một tháng đối với căn hộ dịch vụ hạng A. Trong đó, khu vực phố Duy Tân với hơn 2.000 văn phòng và giá cho thuê trung bình từ 30 triệu đồng đến gần 50 triệu đồng một tháng, tùy thuộc vào diện tích và nội thất căn hộ.

Luxury Park Views - kênh đầu tư cho khách hàng

Các căn hộ rộng thoáng là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng.

Các căn hộ rộng thoáng là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng.

Là một trong những dự án nổi bật tại khu vực Cầu Giấy, dự án Luxury Park Views thu hút đông đảo khách hàng dù mới ra mắt thị trường từ giữa tháng 11/2018. Theo đại diện nhà phân phối Cenland, bên cạnh những khách hàng mua để ở, 30% khách hàng lựa chọn Luxury Park Views để cho thuê.

Với vị trí nằm tại khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, dự án Luxury Park Views được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phan Nguyễn đầu tư tiện ích dịch vụ đồng bộ nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân tương lai. Luxury Park Views hội tụ hệ thống cao cấp trung tâm thương mại, gym, spa, nhà hàng, quán café... cùng hệ thống an ninh duy trì 24/7, bãi đỗ xe phân luồng thông minh. Tất cả các căn hộ tại dự án Luxury Park Views đều thông thoáng đảm bảo sức khỏe, tầm nhìn rộng ra công viên.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn triển khai chính sách bán hàng linh hoạt, ưu đãi lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Cư dân còn được miễn phí dịch vụ một năm và chiết khấu 2% cho người mua đặt mua thành công đến ngày 30/1. 

Tâm Anh





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 40
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
36
37
38
39
40
Next
Last
* Long Hậu mở rộng hệ sinh thái khu đô thị công nghiệp
* Cú hích kéo các siêu dự án nghỉ dưỡng đổ bộ về Phan Thiết
* Tiềm năng tăng giá đất nền tại Thái Nguyên dịp giáp Tết
* Tập đoàn Lotte Hàn Quốc hợp tác đầu tư cùng Hưng Lộc Phát
* Nhà phố thương mại xây sẵn ở Sài Gòn tăng giá gấp đôi
* Lai lịch 7 lô đất bị tạm dừng chuyển mục đích của Novaland
* Lợi thế vị trí của Tuần Châu Marina
* TP HCM tạm dừng chuyển mục đích sử dụng 7 khu 'đất vàng' của Novaland
* Sức hút của căn hộ có tầm nhìn hướng sông tại Nam Sài Gòn
* Nên chọn gói vay nào khi mua trả góp căn hộ VinCity?
First
Prev
Page 1 of 230
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
226
227
228
229
230
Next
Last