Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
BĐS cuối năm: "Bung hàng" hàng loạt

Thị trường BĐS đang được làm nóng lên từng ngày với sự trở lại hàng loạt của các doanh nghiệp địa ốc thông qua nhiều chương trình giới thiệu, mở bán dự án theo hình thức trực tuyến.

Sau thời gian yên ắng vì tình hình dịch bệnh, TP.HCM và các tỉnh phía Nam trải qua thời kỳ giãn cách để phòng chống dịch thì gần đây nhiều doanh nghiệp BĐS “đầu đàn” đã bắt đầu tổ chức nhiều chương trình giới thiệu, mở bán dự án theo hình thức trực tuyến (online), làm “nóng” thị trường.

Ngày 16/9 vừa qua, Tập đoàn Thắng Lợi cũng tạo tiếng vang lớn trên thị trường BĐS khi tổ chức lễ kickoff trực tuyến giai đoạn 3 dự án The Sol City. Đây cũng là dự án gây chú ý trên thị trường BĐS khu Tây trong năm 2020-2021. Nhiều chuyên gia đánh giá, với sự khởi động trở lại giai đoạn 3, thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn này sẽ giúp thị trường BĐS khu Tây dậy sóng trở lại trong thời gian tới.

 

BĐS cuối năm: "Bung hàng" hàng loạt - 1

Tập đoàn Thắng Lợi tổ chức kick off dự án The Sol City giai đoạn 3 trên nền tảng Zoom thu hút hơn 700 chuyên gia tư vấn

Buổi lễ được tổ chức hoành tráng với những ý tưởng và nội dung độc đáo, thu hút hơn 700 chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối chính thức trong giai đoạn 3. Theo đó, Đất Xanh Nam Bộ, Era Việt Nam, Cen Sài Gòn, Bến Thành Invest, Hana Home, Mland Miền Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse và Thắng Lợi Long An sẽ là 10 đại lý phân phối chiến lược của dự án The Sol City giai đoạn 3.

"Lễ ra quân giai đoạn 3 của The Sol City như phát lệnh bùng nổ cho thị trường BĐS trong giai đoạn này. Trên thị trường, cầu vẫn lớn, chỉ là tạm chậm lại do ảnh hưởng dịch bệnh. Với cú hích này các chuyên gia tư vấn sẽ làm bùng nổ thị trường thời gian tới, miễn sản phẩm đủ độ hút và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Với pháp lý vững, chính sách bán hàng hấp dẫn thì The Sol City chắc chắn sẽ "tạo sóng" ngay trong thời kỳ Covid", ông Trần Thế Anh – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Thắng Lợi nhận định.

 

BĐS cuối năm: "Bung hàng" hàng loạt - 2

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, tọa lạc vị trí vàng, pháp lý đầy đủ, tiện ích thiết thực, The Sol City dự kiến sẽ trở thành “con cưng” trong mắt nhà đầu tư.

Không chỉ mang đến chính sách thưởng để tạo động lực cho các chuyên viên kinh doanh, ông Trần Thế Anh còn mang đến nhiều chính sách dành cho nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Theo đó, tập đoàn đã dành tặng nhiều chương trình khác nhau với mức chiết khấu lên đến 3%. Và khi booking giữ chỗ từ nay đến hết 10/10/2021, người mua sẽ nhận ngay 20% một năm trên tổng số tiền giữ chỗ.

Đặc biệt, dự kiến trong tháng 10 sắp đến, Tập đoàn Thắng Lợi còn triển khai sự kiện mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như rút thăm 40 suất quà tặng voucher giảm giá 50 triệu đồng hoặc 3 chỉ vàng trên mỗi sản phẩm; nhận thêm mức chiết khấu từ 3-20% trên mỗi sản phẩm khi trở thành vị khách may mắn đặt đúng 80 sản phẩm giao dịch thành công đầu tiên. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng giao dịch thành công dự án The Sol City còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng một xe Mercedes-Benz C-180 trị giá 1,5 tỉ đồng.

Ngoài ra, với việc tiên phong ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm và nghiên cứu hành vi người mua, tập đoàn đã có nhiều chiến thuật ứng biến nhanh với thời cuộc, nắm bắt nhanh xu hướng của thị trường để ra mắt sản phẩm giai đoạn 3. Cụ thể, tập đoàn đã sử dụng chiến thuật “bung hàng” sản phẩm nhà liền thổ thoáng mát, diện tích vàng từ 75-100 m2, tọa lạc liền kề TP.HCM với pháp lý rõ ràng để “khớp lệnh” với thị trường đầy biển động vì Covid-19.

 

BĐS cuối năm: "Bung hàng" hàng loạt - 3

Nắm bắt xu hướng thị trường, The Sol City ra mắt các sản phẩm liền thổ thoáng mát, diện tích vàng từ 75-100 m2.

Với việc “bung hàng” The Sol City vào đúng thời điểm thành phố đang có chính sách nới rộng “sống cùng Covid-19” và tầm vóc lớn mạnh của dự án The Sol City qua 2 giai đoạn phát triển, giai đoạn 3 của dự án dự kiến sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới tại thị trường BĐS khu Tây. Đồng thời, với việc hội tụ đủ những thuận lợi về vị trí, loại hình sản phẩm, đối tác chiến lược uy tín, không gian thoáng đáng với cây xanh và tiện ích đầy đủ, The Sol City được đánh giá không chỉ là điểm đến của nhà đầu tư mà còn khách hàng có nhu cầu ở thực sau dịch.

Nguồn: http://danviet.vn/bds-cuoi-nam-bung-hanghang-loat-50202121913564881.htm

(Dân Việt)




Ý kiến của bạn


* Thị trường bất động sản Bình Phước: Nhiều tiềm năng phát triển
* Chào thị trường giá chỉ 26tr/m2, Honas Residence được tìm kiếm
* Long An rót 533 tỷ mở rộng đường ĐT826E, Long Hậu hưởng lợi lớn
* Thị trường vùng ven hút nhà đầu tư nhờ quỹ đất
* Lợi thế của bất động sản tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng
* Tỷ giá USD hôm nay 17/11: Tăng mạnh khi thông tin kinh tế tốt được tung ra
* Địa ốc TP HCM bật tăng mạnh mẽ sau thời gian đè nén
* Bình Thuận: “Sóng” đầu tư đang dồn về thị xã La Gi?
* Cận cảnh ô đất 5ha được “đội giá” 5 lần của nữ giám đốc công ty dược mới bị bắt
* Kiên Giang: Cho tách thửa trở lại đối với đất nông nghiệp tại Phú Quốc
First
Prev
Page 1 of 5
[1]
2
3
4
5
Next
Last
* Sau giãn cách, giá nhà đất sẽ tăng hay giảm?
* Ngôi nhà nghỉ dưỡng vẹn toàn nhiều giá trị
* Quy Nhơn, Bình Định - vùng đất mới của bất động sản nghỉ dưỡng
* Đặt cọc mua căn hộ để ở, người mua cần lưu ý điểm gì?
* Thành phố Thái Bình chuẩn bị ra mắt dự án nhà ở cao cấp dành cho giới thượng lưu
* Chủ tịch Quốc hội gợi ý Thanh Hoá thí điểm thuế nhà ở
* 10 ô tô mới bán nhanh nhất tại Mỹ: Hyundai Santa Cruze vượt Chevrolet Corvette
* Thị trường BĐS cuối 2021: Người mua nhà chuyển hướng về vùng ven
* Thành phố Thái Bình chuẩn bị ra mắt dự án nhà ở cao cấp dành cho giới thượng lưu
* Thu hồi toàn bộ đất phục vụ dự án sân bay Long Thành
First
Prev
Page 1 of 263
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
259
260
261
262
263
Next
Last