Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Cát Tường Phú Hưng hấp dẫn giới đầu tư nhờ ưu đãi lớn

Với chính sách bán hàng cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi lớn được triển khai liên tục đã giúp Cát Tường Phú Hưng luôn nằm trong “tầm ngắm” của giới đầu tư. Các chuyên gia nhận định, trong thời điểm đặc biệt hiện nay, đây là cơ hội tốt cho cả khách hàng có nhu cầu ở thực, kinh doanh và nhà đầu tư.

Ưu đãi lớn kích cầu đầu tư

Là dự án “tất cả trong một”, Cát Tường Phú Hưng không chỉ hội tụ giá trị nội tại lớn từ vị trí, quy hoạch, tổng quan thiết kế cho đến mạng lưới tiện ích hiện hữu;… mà còn có giá bán cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua để ở, kinh doanh và nhà đầu tư.

Được biết, tất cả khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 08/11/2020 - 31/3/2021 sẽ được tham gia chương trình tri ân “Phú Hưng: Đầu tư vàng – Rước xế sang” diễn ra trong sự kiện bán hàng tập trung ngày 31/3; cơ hội trúng thưởng các giải thưởng lớn, bao gồm: 01 giải nhất là 01 chiếc xe ô tô Kia Cerato 1.6AT Luxury, 02 giải nhì là xe Honda SH125i, 03 giải ba là xe máy Honda Wave, 05 giải khuyến khích là Ipad Gen 8. 

 

Cát Tường Phú Hưng hấp dẫn giới đầu tư nhờ ưu đãi lớn - 1

 

 

Cát Tường Phú Hưng thu hút khách hàng nhờ có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện và chính sách bán hàng hấp dẫn

Cũng trong sự kiện 31/3, khi mua một sản phẩm khách hàng nhận ngay 5 trâu vàng 9999 hoặc mua từ hai sản phẩm trở lên nhận ngay 7 trâu vàng 9999 cho mỗi sản phẩm, cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng, giá trị mỗi gói là 150 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Nhờ chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ ngân hàng Vietcombank khi cho vay đến 70% giá trị sản phẩm, khách hàng có thể nhận nhà ở và kinh doanh ngay chỉ với 260 triệu đồng (tương đương 10% giá trị sản phẩm) cho nhà phố xây sẵn, 360 triệu đồng (tương đương 20% giá trị sản phẩm) cho lô đất nền và trả góp lãi suất 0% trong vòng 3 năm.

Gia tăng giá trị bằng nhiều lợi thế vượt trội

Khi nguồn cung trở nên dồi dào với nhiều sự lựa chọn, người mua quan tâm đến rất nhiều yếu tố trước khi quyết định đầu tư vào một dự án. Theo các chuyên gia bất động sản, pháp lý là yếu tố hàng đầu để khách hàng quyết định đầu tư và sở hữu một dự án BĐS. Dự án có pháp lý rõ ràng thì quyền lợi của khách hàng mới được đảm bảo. Do đó, dự án Cát Tường Phú Hưng thu hút giới đầu tư nhờ có sổ hồng riêng từng nền, bảo chứng an toàn cho tiềm năng sinh lời lâu dài.

Cát Tường Phú Hưng sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền Quốc Lộ 14, đường ĐT.741 và đường Trường Chinh. Tại vị trí trung tâm TP Đồng Xoài, trong tương lai rất gần, Cát Tường Phú Hưng “đủ gần” khi kết nối trực tiếp với TP.HCM và các khu vực lân cận nhờ thừa hưởng trọn vẹn các tuyến đường huyết mạch của cơ sở hạ tầng giao thông QL.13, QL.14, ĐT.741, ĐT.747...

 

Cát Tường Phú Hưng hấp dẫn giới đầu tư nhờ ưu đãi lớn - 2

 

 

Cát Tư các khu vực lân cận nhờ thừa hưởng trọn vẹn các tuyến đường huyết mạch

Bên cạnh đó, loạt công trình hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ như: tuyến QL.13 từ ngã ba Lộc Tấn đi cửa khẩu Hoa Lư đang gấp rút hoàn thiện, nâng cấp các tuyến quốc lộ kết nối TPHCM – Chơn Thành – Hoa Lư, dự án cầu Mã Đà nối Bình Phước và Đồng Nai được tái lập, đề án xây dựng sân bay lưỡng dụng Técníc (Hớn Quản) đang được đề xuất... cũng góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển kinh tế và giá trị bất động sản địa phương.

Theo đó, chủ trương xã Tiến Hưng trở thành phường giai đoạn 2020 – 2025 được phê duyệt đã thổi một làn gió mới vào khu đô thị giữa lòng TP Đồng Xoài, mang tới nhịp sống sôi động và hiện đại hơn, được kỳ vọng là khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn và có tính thanh khoản cao trong tương lai dành cho nhà đầu tư ngoài nhu cầu mua để ở.

Không chỉ thừa hưởng lợi thế tiện ích ngoại khu đa dạng, quy hoạch nội khu bài bản và hiện đại đã góp phần tạo nên sức hút lớn cho Cát Tường Phú Hưng. Đầu tiên, từ vị trí tâm điểm “kim cương”, chủ đầu tư với tầm nhìn quy hoạch chiến lược đã phát triển Cát Tường Phú Hưng theo mô hình phức hợp cảnh quan – thương mại độc đáo có quy mô 92,7ha, định hướng trở thành tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất khu vực.

Theo đó, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đang thu hút hơn 20.000 khách khách hàng đến vui chơi, mua sắm, check-in và giải trí mỗi tuần, sắp đến là trung tâm thương mại Lucky Mall sẽ tạo nên Tổ hợp thương mại đẳng cấp sầm uất bậc nhất tỉnh Bình Phước, không chỉ kiến tạo trung tâm giao thương còn thúc đẩy tiềm năng du lịch góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Thông tin chi tiết về Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh:

Website: https://cattuongdongxoai.com/

Hotline: 0948 39 39 49 - 0901 459 428

Fanpage: https://www.facebook.com/kimtinhgroup

Văn phòng đại diện: 108-110 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Nguồn: http://danviet.vn/cat-tuong-phu-hung-hap-dan-gioi-dau-tu-nho-uu-dai-lon-50202127375459768.htm

(Dân Việt).




Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 29
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
25
26
27
28
29
Next
Last
* Sốt đất khắp nơi (*): Trách nhiệm thuộc về ai?
* Asia New Time phân phối khu nhà phố thương mại Cite D’amour
* Tỷ giá USD hôm nay 25/3: Quay đầu giảm nhẹ
* Sốt đất dựng đứng từ Bắc vào Nam: Ai hưởng lợi?
* Tỷ giá USD hôm nay 24/3: Tăng tốt giữa làn sóng dịch bệnh Covid-19
* Giá đất tăng dựng đứng, nhiều người bất ngờ trở thành "tỷ phú" nhờ đầu tư vào đất nền
* Cử tri nhiều tỉnh tiếp tục kiến nghị sửa luật Đất đai
* KDI Holdings ra mắt dự án 13.000 tỷ tại Nha Trang
* Có lô đất sau một đêm tăng giá cả tỷ đồng: Có nên “xuống tiền” lúc này?
* Phát triển phố đêm thương mại thúc đẩy bất động sản trung tâm Nha Trang
First
Prev
Page 1 of 241
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
237
238
239
240
241
Next
Last