Cơ hội đầu tư định cư Australia cho doanh nhân Việt

Đại diện Verity Law cho biết, Australia được nhiều doanh nhân nước ngoài lựa chọn định cư bởi môi trường kinh doanh năng động, cuộc sống bình yên, an lành, phát triển.

Visa Australia nằm trong danh sách 10 visa mạnh nhất thế giới, có thể đi tới 140 nước. Chính phủ nước này còn cho phép người dân được sở hữu 2 quốc tịch. Do đó, giới doanh nhân Việt Nam vẫn có thể giữ quốc tịch khi đã định cư Australia.

Doanh nhân Việt nên đọc tin này để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư định cư Úc (xin bài edit)

Định cư Australia được nhiều doanh nhân lựa chọn.

Bên cạnh đó, Chính phủ Australia cũng đưa ra nhiều chương trình nhằm khuyến khích những nhân tài, nhà đầu tư kinh doanh tài ba đến định cư và phát triển sự nghiệp. Trong đó, hai chương trình nổi bật là visa 188 tạm trú, visa 888 thường trú.

Với visa 188, nhà đầu tư sẽ được tạm trú tại Australia để bắt đầu công việc kinh doanh. Thời gian tạm trú lên đến 4 năm 3 tháng. Sau thời gian tạm trú theo luật định, người đủ điều kiện có thể nộp hồ sơ xin visa 888 thường trú và trở thành thường trú nhân tại đây.

Tuy nhiên, theo đại diện Verity Law, những năm gần đây, Australia đưa ra nhiều quy định khắt khe trong lĩnh vực di trú khiến những người có nhu cầu định cư ở đây gặp nhiều khó khăn. Tiêu biểu, Chính phủ đã xóa diện định cư tay nghề phổ biến nhất (visa 457) trong khi Melbourne và Sydney không tiếp nhận di dân tay nghề, tăng lệ phí bảo lãnh cha mẹ, ưu tiên người nhập cư đầu tư vào nông nghiệp, phạt nặng và cấm nhập cảnh Australia nếu ở quá hạn visa...

"Những động thái trên thể hiện Australia ngày càng kiểm soát chặt chẽ hơn vấn đề nhập cư. Trong năm 2019, việc đầu tư định cư sẽ khó khăn hơn nếu nhà đầu tư không tìm được công ty di trú đủ uy tín, kinh nghiệm và năng lực giúp mình chuẩn bị hồ sơ xin định cư", vị này nhấn mạnh.

Nhằm hỗ trợ các doanh nhân Việt tìm kiếm cơ hội đầu tư, Verity Law sẽ tổ chức hai buổi hội thảo về định cư Australia 2019 tại Hà Nội (ngày 20/5) và tại TP HCM (ngày 22/5). Tại buổi hội thảo này, luật sư Shanice Hoàng - đại diện Verity Law sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến định cư.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú, Verity Law đã tư vấn và giúp nhiều doanh nhân định cư tại Australia theo visa 188, 888 và 132. Nhiều trường hợp xin visa thành công với thời gian xét hồ sơ chỉ 2 tháng 16 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ.

Doanh nhân Việt nên đọc tin này để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư định cư Úc (xin bài edit) - 1

Luật sư trưởng Shanice Hoàng (ngồi giữa) của công ty luật Verity Law.

"Dựa trên sự am hiểu chuyên sâu về đất nước và con người Australia, cộng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, nhiều đối tác uy tín về xây dựng, tài chính và luật pháp tại Australia... Verity Law cam kết giúp khách hàng nhanh chóng trở thành công dân đất nước giàu tiềm năng này", đại diện công ty nhấn mạnh.

Chi tiết về hội thảo liên hệ số điện thoại: 0789 188 132. Website: www.veritylaw.com.au/lp/hoi-thao

Tâm Anh


 

,