Imperia Sky Garden đáp ứng nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ tại nội đô

Theo trang tư vấn tài chính The Balance, các căn hộ 3 phòng ngủ vừa sở hữu không gian chung để cả gia đình quây quần, lại vừa có không gian riêng phục vụ từng thành viên. Mức độ tiện dụng trong sinh hoạt được tối ưu.

Ngoài ra, nếu đầu tư cho thuê, một trong những yếu tố thu hút khách là hiệu quả kinh tế tốt nhờ số lương phòng ngủ nhiều. Căn hộ sẽ phù hợp cho cá nhân muốn thuê chung với bạn bè, hay người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

"Căn hộ 3 phòng ngủ thường là được các gia đình trẻ yêu thích. Việc lựa chọn được quyết định bởi nhiều yếu tố, quan trọng nhất là nhu cầu sử dụng, môi trường cảnh quan và tiềm năng đầu tư", chuyên gia kinh tế Victor Xing, Capital Group phân tích. 

Theo các báo cáo gần đây CBRE Việt Nam cũng ghi nhận, trên thị trường thời gian qua lượng giao dịch căn hộ 3 phòng ngủ đã tăng đáng kể. Khách hàng có xu hướng giao dịch các căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Năm 2018, tỷ lệ người mua căn hộ có diện tích trên 90 m2 chiếm đến 60%.

Căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều thế hệ tại Imperia Sky Garden

Thiết kế tối ưu giúp các phòng trong mỗi căn hộ tại Imperia Sky Garden đều có cửa số lớn đón ánh sáng mặt trời. 

Dù nhu cầu thị trường lớn, song những căn hộ 3 phòng ngủ trên dưới 100 m2, các chuyên gia nhận xét thường có giá thành khá cao. Nắm bắt được xu hướng này, dự án Imperia Sky Garden do MIK Group phát triển đã tối ưu hóa thiết kế để cho ra thị trường những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích chỉ khoảng 90m2 với mức giá tối ưu hơn. 

Kiến trúc sư Cung Thành Đạt, CEO của BEA Asean đơn vị thiết kế Imperia Sky Garden cho biết, các căn hộ tại đây thiết kế theo trường phái không gian mở - Open Space để tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Gia chủ có thể sáng tạo trang trí, cũng như lắp đặt nội thất, các phòng đều có cửa số lớn đón ánh sáng mặt trời.

"Có nhiều căn hộ diện tích chỉ trên dưới 90 m2 nhưng được thiết kế 3 phòng ngủ vừa tối ưu diện tích sử dụng vừa đảm báo giá thành căn hộ vừa túi tiền hơn với đa số khách hàng", kiến trúc sư Cung Thành Đạt nói. 

Căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều thế hệ tại Imperia Sky Garden - 1

Imperia Sky Garden (số 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chỉ cần thanh toán 10% giá trị là được ký hợp đồng mua bán. Website: Hotline: 0919 88 33 99.

MIK Group cho biết khách mua nhà tại Imperia Sky Garden chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (bao gồm cả tiền khách hàng đặt cọc) tương đương 260 triệu đồng là đã được kí hợp đồng mua bán. Đây là chính sách ưu đãi lớn mà đơn vị áp dụng để thu hút khách hàng

Anh Hùng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), một nhà đầu tư bất động sản cho thuê đánh giá việc thanh toán 10% giá trị căn hộ là đã được kí hợp đồng mua bán rất phù hợp. Anh tính toán sau khi cho thuê, mỗi tháng căn hộ Imperia Sky Garden có thể cho nhu nhập từ 15 đến 20 triệu đồng.

Chủ đầu tư cho biết dự án đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến bàn giao quý II/2019. Nhà đầu tư có thể sớm kinh doanh cho thuê, từ đó nhanh chóng quay vòng dòng vốn. Ngân hàng VPBank và BIDV hỗ trợ cho vay tối đa lên đến 75% giá trị căn hộ.

Cũng trong tháng 4 này Imperia Sky Garden áp dụng nhiều chính sách khuyến mại cho khách khi mua nhà. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng chuyến du lịch Singapore - Malaysia trị giá 10 triệu đồng, gói nội thất nhà bếp cao cấp trị giá 40 triệu hoặc tặng gói Smart Home trị giá 85 triệu cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes. 

Thành Dương


 

,