Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng

Được hưởng lợi từ quy hoạch vùng và các hoạt động kinh tế sôi động, Nhơn Hội New City mang giá trị cộng hưởng về kinh tế, giao thương cũng như không gian sống hoàn hảo cho giới đầu tư.

“Đòn bẩy” giúp bất động sản phát triển

Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng - 1

Việc phát triển các dự án bất động sản công nghiệp và đô thị được tỉnh Bình Định và TP.Quy Nhơn chú trọng

Hiện nay, tỉnh Bình Định nói chung và thành phố Quy Nhơn nói riêng đang có nhiều điều chỉnh quy hoạch phát triển trong tương lai. Đáng chú ý, việc phát triển các dự án bất động sản công nghiệp và đô thị rất được địa phương này chú trọng.

Mới đây, thông tin một dự án có tổng vốn đầu tư 905 tỷ đồng tại Khu công nghiệp Becamex VSIP Bình Định của Tập đoàn Kurz (CHLB Đức) được UBND tỉnh Bình Định trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Bên cạnh dự án khu công nghiệp này, Khu Kinh tế Bình Định đang thu hút nhiều dự án bất động sản từ nghỉ dưỡng đến đô thị và dịch vụ.

Tính đến nay, tại Khu kinh tế Nhơn Hội có 25 dự án dịch vụ, du lịch, nghỉ dưỡng với quy mô tổng diện tích hơn 2.100 ha, tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 26.000 tỷ đồng. Các dự án du lịch, dịch vụ trong khu kinh tế thường có vốn đăng ký đầu tư tương đối lớn, bình quân hàng ngàn tỷ đồng/dự án.

Bên cạnh bất động sản công nghiệp, Bình Định cũng đang dành ưu tiên quy hoạch và ưu tiên thu hút đầu tư vào các khu đô thị-dịch vụ tại thành phố Quy Nhơn cũng như các địa phương lân cận.

Trong đó, khu vực hấp dẫn bậc nhất hiện nay tại Quy Nhơn là Khu Kinh tế Nhơn Hội thuộc bán đảo Phương Mai, được quy hoạch tầm cỡ với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kết nối trực tiếp trung tâm thành phố, sân bay, cảng biển và nhiều danh thắng nổi tiếng… Việc tập trung nguồn lực đẩy mạnh kinh tế và du lịch đã và đang tạo bệ phóng giúp Khu Kinh tế Nhơn Hội bứt phá mạnh mẽ.

Tại đây, nhiều dự án đang được hoàn thiện từng ngày, mang đến nguồn sinh khí mới cho khu vực. Ngoài Khu Công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ Becamex VSIP Bình Định, còn có thể kể đến dự án Khu đô thị Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển với định hướng quy hoạch trở thành đại đô thị kiểu mẫu.

Nhơn Hội New City hưởng lợi lớn

Quy hoạch song song giữa các dự án bất động sản công nghiệp và đô thị giúp Quy Nhơn nắm giữ lợi thế lớn so với nhiều thành phố du lịch khác. Sự tăng trưởng dân cư từ những đại đô thị cũng giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững và có cơ sở hơn. Khu đô thị Nhơn Hội New City cũng được hưởng lợi từ những ưu thế này.

Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng - 2

Phối cảnh dự án Khu đô thị Nhơn Hội New City

Xét về tiềm năng kinh tế và du lịch, dự án hưởng lợi nhờ tính kết nối nội vùng và liên vùng từ việc nâng cấp hạ tầng giao thông đường quốc lộ, đường biển, cảng hàng không quốc tế. Cùng với việc nằm gần vịnh Kỳ Co, gần trung tâm thành phố Quy Nhơn, dự án còn sở hữu 8 tầm nhìn đắt giá: sân bay quốc tế Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Kỳ Co – Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông.

Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng - 3

 Phối cảnh trường học tiêu chuẩn quốc tế dành cho cư dân lai của Khu đô thị Nhơn Hội New City

Bên cạnh đó, Nhơn Hội New City còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi hệ tiện ích đẳng cấp khi tái hiện các phân khu của dự án thành phiên bản tiểu Đông Á độc đáo. Theo đó, phân khu 2 được phát triển theo phong cách Singapore chú trọng vào các yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế, phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, chú trọng các tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe, phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên ánh sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng…

Ngoài ra, các sản phẩm tại Nhơn Hội New City còn có pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài – điều mà không phải dự án nào cũng có được. Thời gian qua, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã bàn giao sổ cho khách hàng của dự án.

Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng - 4

Khách hàng Nhơn Hội New City nhận bàn giao sổ đỏ

Trong giai đoạn này, Tập đoàn Danh Khôi dành nhiều ưu đãi hấp dẫn như: khách hàng chuyển giao dịch thành công được tặng 3 chỉ vàng trị giá 18 triệu đồng; tặng 2 lượng vàng khi mua nền liên kế, tặng 3 lượng vàng khi mua nền nhà phố dịch vụ; hay tặng đến 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.

Thêm vào đó, các chương trình trước vẫn được áp dụng song song gồm: hỗ trợ 0% lãi suất; ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng; chiết khấu lên đến 10% nếu chọn phương thức thanh toán nhanh,…

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại:

Hotline: 0931 636 838.

Website: nhonhoinewcity.com.vn

Nguồn: http://danviet.vn/nhon-hoi-new-city-gia-tang-gia-tri-nho-quy-hoach-vung-5020221211356669.htm

CHIA SẺ
(Dân Việt).

 

,