Căn hộ cao cấp được giới chuyên gia “săn đón”

Tọa lạc tại vị trí đắt giá trên cung đường chiến lược Quốc lộ 1K, căn hộ Phúc Đạt Tower đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên gia. Bởi tính thanh khoản tốt cùng phong cách thiết kế “thấu hiểu” sở thích của cư dân hiện đại.

Giới chuyên gia “săn lùng” căn hộ vừa ý

Được mệnh danh là “thủ phủ công nghiệp”, Bình Dương luôn là một trong những “đầu tàu” thu hút đầu tư của cả nước. Theo Báo cáo Kinh tế - Xã hội tỉnh Bình Dương trong 9 tháng đầu năm 2021, mặc dù chịu tác động lớn của đại dịch Covid-19 nhưng tỉnh vẫn thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đạt 1,5 tỷ USD, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 2,9% so với cùng kỳ năm ngoái và cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu đạt 4,62 tỷ USD.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của công nghiệp và nguồn vốn FDI đổ về sẽ tạo tiền đề cho kinh tế địa phương phát triển hơn nữa. Với nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển, Bình Dương đã và đang thu hút nhiều chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và lao động nhập cư đến sinh sống và làm việc tại các KCN. Tốc độ tăng trưởng dân số nhanh sẽ dẫn đến nhu cầu nhà ở thực tại Bình Dương rất cao.

Căn hộ cao cấp được giới chuyên gia “săn đón” - 1

Thị trường Bình Dương vẫn đang khan hiếm căn hộ chuẩn “chuyên gia”

Có thể thấy được những năm gần đây, Bình Dương luôn là tâm điểm của sự chú ý của thị trường. Tuy nhiên, thị trường này vẫn đang trong tình trạng “khát” căn hộ. Đặc biệt là các căn hộ đáp ứng được các yêu cầu cao của giới chuyên gia. Trong đó, giới tri thức hiện đại có nhu cầu sống tại các căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện ích và đảm bảo an ninh ngày càng gia tăng. Để giải bài toán an cư này, nhiều chủ đầu tư đã nhanh nhạy tung ra thị trường Bình Dương các dự án tầm trung và cao cấp. Phúc Đạt Tower là một trong ví dụ điển hình hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, như được “may đo” riêng biệt cho giới chuyên gia.

Lời giải hoàn hảo cho bài toán an cư

Đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm sống của giới tri thức hiện đại, căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower sở hữu đa dạng loại hình căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 53,3 – 141,1m2. Tất cả căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống hiện đại. Mỗi căn hộ được bố trí nội thất hợp lý nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng. Không gian bếp tích hợp phòng khách tạo nên sự liền mạch thống nhất cho cả căn hộ.

Căn hộ cao cấp được giới chuyên gia “săn đón” - 2

100% căn hộ có ban công và cửa sổ rộng thoáng

Sự kết hợp hài hòa của gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất cao cấp đã vẽ nên một bức tranh hoàn hảo khẳng định “chất” riêng của gia chủ. Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều có ban công và cửa sổ rộng thoáng đón nắng gió tự nhiên, thích hợp cho những ngày làm việc tại nhà. Một điểm cộng hoàn hảo cho căn hộ Phúc Đạt Tower là thiết bị hỗ trợ thông minh như khóa thông minh 3 tính năng, an ninh tuyệt đối cùng hệ thống liên lạc video call, camera 24/7, quản lý thang máy riêng biệt bằng thẻ từ,...

Căn hộ cao cấp được giới chuyên gia “săn đón” - 3

Nội thất cao cấp được bố trí thông minh nhằm tối ưu không gian sống

Tất cả nhu cầu cuộc sống được gói gọn ngay trong dự án với trung tâm thương mại, shophouse, công viên, hồ bơi, đường dạo bộ cho đến gym, spa, nhà trẻ.  Dự án không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại mà còn nằm tại khu vực giao thương sầm uất giữa TP Dĩ An và TP Thủ Đức: Chợ Đông Hòa, GO Dĩ An, Vincom Dĩ An, Vincom Thủ Đức, Gigamall, Ga metro số 1, Sân bay Tân Sơn Nhất, Sân bay Long Thành,...

Điều khiến dự án thu hút sự quan tâm của giới chuyên gia là quốc lộ 1K, tuyến đường huyết mạch kết nối TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai. Đặc biệt, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các KCN chỉ trong vòng bán kính 5km: Sóng Thần, Sun Steel, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, Khu chế xuất Linh Trung,...

Sở hữu những ưu điểm về vị trí, thiết kế, căn hộ Phúc Đạt Tower còn mang đến sự an tâm bền vững với pháp lý hoàn thiện, tiến độ vượt trội cùng giải pháp chi trả thư thả với chương trình ưu đãi “Trả trước 0 đồng”, ngân hàng hỗ trợ lên đến 100%, nhận ngay 50 triệu, chiết khấu lên đến 2%, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Cùng mức giá và lịch thanh toán linh hoạt, những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn, Phúc Đạt Tower sẽ phần nào giải tỏa “cơn khát” an cư cho thị trường bất động sản Bình Dương.


 

,