Sức hút của Đông Phương Diamond Central tại Lễ khởi công và ra mắt dự án

Là tổ hợp thương mại dịch vụ đa nhiệm đầu tiên tại Kon Tum, Lễ khởi công và ra mắt dự án Đông Phương Diamond Central vào chiều ngày 8/1 tại trung tâm thành phố đã tạo nên sức hút lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia và đặt chỗ thiện chí.

Lễ khởi công và ra mắt dự án Đông Phương Diamond Central đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của Ban lãnh đạo các sở ban ngành đoàn thể, đại diện chính quyền địa phương, đại diện Chủ đầu tư và các Đơn vị liên kết hợp tác phát triển dự án, cùng đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm tới dự án. Buổi lễ được thực hiện đảm bảo các tiêu chuẩn phòng chống dịch Covid-19.

Cũng tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư dự án Đông Phương Diamond Central đã trao tặng 450.000.000 đồng cho UBND/UBMTTQ TP Kon Tum, trực tiếp tham gia hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19".

Sức hút của Đông Phương Diamond Central tại Lễ khởi công và ra mắt dự án - 1

Lễ khởi công và ra mắt dự án Đông Phương Diamond Central thu hút đông đảo khách hàng quan tâm tham dự.

Phát biểu tại buổi Lễ khởi công và ra mắt dự án Đông Phương Diamond Central, ông Nguyễn Hữu Tháp – Tỉnh uỷ viên – Phó chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum, nhận định: “Tôi đánh giá cao những giá trị mà dự án Đông Phương Diamond Central mang tới cho người dân Kon Tum. Với vị trí tại trung tâm thành phố, dịch vụ đa dạng, cao cấp, đây là dự án quan trọng, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là định hướng phát triển du lịch của tỉnh Kon Tum trong giai đoạn sắp tới”.

Cũng tại buổi lễ, đại diện chính quyền địa phương, các đại lý, đơn vị hợp tác và toàn thể khách hàng đã chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư CNCTECH và nhiều đơn vị uy tín. Theo đó, đơn vị hợp tác phát triển dự án là A Group, đơn vị tổng thầu dự án là VINA2, đơn vị phân phối chính thức là Cen Land và đơn vị ngân hàng liên kết tài trợ vay vốn là Agribank Chi nhánh Vĩnh Phúc… Uy tín của các đơn vị liên kết như bảo chứng cho chất lượng của Đông Phương Diamond Central, đảm bảo tiến độ thi công dự án an toàn, áp dụng các quy trình quản lý chất lượng khắt khe từ thiết kế, xây dựng, thi công đến khâu phân phối dự án.

Sức hút của Đông Phương Diamond Central tại Lễ khởi công và ra mắt dự án - 2

Các vị đại biểu thực hiện nghi thức xúc cát, chính thức ra mắt dự án Đông Phương Diamond Central

Chủ đầu tư CNCTECH bày tỏ: “Đông Phương Diamond Central là dự án mang nhiều tâm huyết của CNCTECH. Vì vậy nên chúng tôi đã lựa chọn kỹ lưỡng và hợp tác với những đơn vị đầu ngành trên thị trường, nhằm mang đến sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo, góp phần đáp ứng nhu cầu về thương mại dịch vụ vui chơi giải trí đa chức năng, đa trải nghiệm, thay đổi diện mạo của thành phố trẻ”.

Với vị thế là thành phố trẻ, phát triển năng động và giàu tiềm năng về kinh tế, du lịch, Kon Tum đang là điểm đến được nhiều nhà đầu tư yêu thích. Cùng với sự phát triển vượt bậc của Kon Tum, dự án Đông Phương Diamond Central được thừa hưởng những lợi thế từ chính sách phát triển của tỉnh, đặc biệt là lượng khách du lịch ngày càng lớn ghé thăm mỗi năm, hứa hẹn sẽ là tổ hợp thương mại dịch vụ giải trí đẳng cấp bậc nhất ngay trung tâm thành phố.

Kinh doanh đắc lộc đầu tư đắc tài tại Đông Phương Diamond Central

Được đánh giá là dự án hội tụ đủ yếu tố về vị trí, cơ sở hạ tầng, giao thông cùng chính sách thu hút đầu tư của địa phương, vừa xuất hiện tại TP Kon Tum, Đông Phương Diamond Central ngay lập tức trở thành viên ngọc sáng hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư bởi thuận tiện sinh sống cùng tiềm năng cho thuê mặt bằng, kinh doanh sinh lời hấp dẫn.

Nổi lên giữa trung tâm thành phố, Đông Phương Diamond Central như một “bông hoa kim cương” với tòa trung tâm thương mại được thiết kế 8 tầng, bao gồm: Bệnh viện Thẩm mỹ, Spa & Chăm sóc sức khỏe La Rosa; Khách sạn Đông Phương Diamond Hotel; hệ thống Nhà hàng, café cao cấp; Bể bơi 4 mùa cửa kính cho góc view rộng; trung tâm hội nghị tiệc cưới quy mô lớn, phục vụ các buổi hội thảo…

Sức hút của Đông Phương Diamond Central tại Lễ khởi công và ra mắt dự án - 3

Rất nhiều khách hàng đã lên kế hoạch mở quán café, spa, trung tâm tiếng Anh sau khi đặt chỗ thành công các căn nhà phố kim cương và shophouse trung tâm thương mại

Dự án cung cấp ra thị trường 66 căn nhà phố kim cương và nhiều căn shophouse trung tâm thương mại được xây dựng theo lối kiến trúc Roman sang trọng và tinh tế với đa công năng sử dụng, vừa để ở, vừa dùng để kinh doanh thương mại hoặc đầu tư sinh lời.

Chia sẻ sau khi đặt chỗ nhà phố kim cương tại Lễ khởi công và ra mắt dự án Đông Phương Diamond Central, anh Quang Minh cho biết: “Ngay khi đọc được thông tin về dự án Đông Phương Diamond Central tại ngã tư Bà Triệu - Phan Đình Phùng tôi đã quyết định sẽ chọn nơi đây làm chốn an cư cho cả gia đình. Vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối với toàn thành phố Kon Tum và các vùng lân cận, gần bệnh viện, trường học rất thuận tiện cho cả gia đình. Đặc biệt, thời gian tới chúng tôi dự định sẽ mở spa nên dự định sẽ dành tầng 1 mở cửa hàng, sinh hoạt tại các tầng trên”.

Là tổ hợp thương mại dịch vụ đa chức năng, đa trải nghiệm đầu tiên tại Kon Tum đáp ứng nhu cầu tất cả trong một, Đông Phương Diamond Central hứa hẹn sẽ mang tới tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư thông thái.


 

,