4 lý do khiến ANCruising là sản phẩm đầu tư chắc thắng ngay lúc này

Nhà đầu tư nghỉ dưỡng “hậu covid” đang tìm đến những sản phẩm vừa chắc chắn vừa đảm bảo tiềm năng lâu dài. ANCruising – dự án căn hộ khách sạn tựa núi hướng biển hiếm có tại đường Trần Phú (Nha Trang) đang là “đích ngắm” của giới đầu tư nhờ những trụ cột lợi thế riêng biệt.

Vị trí, phong thuỷ hội tụ vượng khí

Dải đất lành Nha Trang là nơi được thiên nhiên vô cùng ưu đãi, vùng đất được mệnh danh “tứ thuỷ triều quy, tứ thú tụ” – thành phố biển quanh năm mưa thuận gió hoà, nền nhiệt tươi mát, nắng ráo là lợi thế vàng để khai thác du lịch suốt 12 tháng. Hiếm có mảnh đất nào hội tụ đầy đủ các thương hiệu nghỉ dưỡng tầm cỡ cả trong nước và quốc tế như Nha Trang.

Vùng đất Nha Trang còn có sự hài hoà địa thế bởi 4 mặt giáp nước, 4 núi trấn quanh tượng trưng cho Long, Tượng, Dơi, Quy mang lại sự điều hoà âm dương địa khí và vượng phát trường tồn. Bên cạnh đó, Nha Trang còn được được định hướng là đô thị du lịch biển quốc gia, bước đầu trở thành thành phố thương mại du lịch tầm cỡ Đông Nam Á. Nhờ những lợi thế đó, mà thị trường BĐS nghỉ dưỡng nơi đây sôi động và phát triển không ngừng là lựa chọn ưa thích của giới đầu tư.

Với phong thuỷ và điều kiện hoàn hảo, nhiều chủ đầu tư tìm đến Nha Trang để tìm kiếm và sở hữu cho mình một sản phẩm “cần phải có” trong bộ sưu tập đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Dự án căn hộ khách sạn ANCruising (của CĐT Anh Nguyễn) là một trong số đó; nằm ở vị trí nương mình vào núi đá Cảnh Long thuộc vào vùng lãnh thổ “địa đầu” trong bộ tứ Long, Tượng, Dơi, Quy. Núi Cảnh Long nhìn từ xa như một đại rồng xanh đang uốn lượn đùa giỡn với sóng biển. Rồng xanh trong phong thuỷ mang ý nghĩa về sự tăng trưởng, phát triển, tài lộc. Hình tượng rồng xanh giỡn nước còn chỉ sự lạc quan về tiền tài dồi dào như nước cho vùng đất.

 

4 lý do khiến ANCruising là sản phẩm đầu tư chắc thắng ngay lúc này - 1

Địa thế “sáng giá” thu hút nhà đầu tư chú trọng phong thủy.

Khu vực này đồng thời cũng là khu vực được quy hoạch làm trung tâm dịch vụ - du lịch mới gắn liền với Cảng của thành phố (tại phía Nam Nha Trang) hứa hẹn trở thành một trung tâm vui chơi, giải trí sầm uất, hấp dẫn. Việc này giúp đa dạng hóa cảnh quan văn hóa ven bờ Vịnh Nha Trang, đặc biệt sẽ “đánh thức” nhịp sống sôi động cho phần cuối đường Trần Phú. Điều đó cũng đồng nghĩa ANCruising sẽ nằm giữa trọng tâm du lịch tương lai của thành phố, đón đầu hàng triệu du khách tiềm năng, ưa khám phá trải nghiệm mới mẻ. Với địa thế toạ lạc tại núi Cảnh Long có địa hình cao và thoáng cùng những tiềm năng nội tại, ANCruising sẽ là điểm đến đón đầu xu hướng du lịch tương lai đồng thời cũng là đích ngắm của nhà đầu tư chú trọng phong thuỷ, may mắn, thuận lợi trong kinh doanh.

Tầm nhìn đắt giá, cuốn hút khách thăm

Vị trí đặc biệt cũng đem đến cho ANCruising tầm nhìn tuyệt tác. Nương mình vào lưng núi, ANCruising được thiết kế vòng cung có tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Ngọc Nha Trang. Nhiều nhà đầu tư đánh giá, đây là dự án có tầm nhìn hội tụ những cảnh quan đẹp nhất thành phố biển bao gồm: view núi hùng vĩ trên đường Trần Phú, view tới cảng tàu, cảng cáp treo nhộn nhịp, view trực diện đảo Hòn Tre thơ mộng với xứ sở thần tiên giải trí VinWonders xa hoa, rực rỡ. Thêm vào đó, ANCruising còn hướng ra cánh cung du lịch sinh thái biển đảo được ví như các tiểu Maldives như: Hòn Tằm, Hòn Tre, Hòn Miễu, Hòn Một, Hòn Rớ… tất cả góp phần làm cho tầm nhìn ANCruising trở nên độc đáo, khó có dự án nào sánh bằng.

 

4 lý do khiến ANCruising là sản phẩm đầu tư chắc thắng ngay lúc này - 2

Tầm nhìn thoáng đạt của vịnh biển Nha Trang trước tầm mắt

Thiết kế độc đáo, lắng đọng chiều sâu

Góp phần đặc biệt quan trọng vào trải nghiệm du khách và chủ nhân là mô hình và thiết kế của ANCruising - sự hiện thân phóng khoáng nhưng chu đáo và lắng đọng chiều sâu. Du khách đến đây sẽ được chào đón bởi không gian truyền thống mang đậm dấu ấn bản địa Nha Trang - sảnh đón Canary và vườn dạo bộ Yatrang. ANCruising tinh tế đem đến cho du khách trải nghiệm một hải trình trọn vẹn, càng lên các điểm đến trên tầng cao, các tiện ích càng trở nên hiện đại và rực rỡ, sôi động, khác với chiều sâu an yên ở tầng 1 và sảnh đón. Ngoài ra, du khách ở đây cũng có thể tự tạo cho mình hải trình mong muốn bằng cách hướng đến các tiện ích ngoại khu ngay trong tầm mắt của căn hộ khách sạn như: Thiên đường giải trí VinWonders, Vinpearl Safari hay Casino…

 

4 lý do khiến ANCruising là sản phẩm đầu tư chắc thắng ngay lúc này - 3

Trải nghiệm từ sâu lắng, tự tại đến hiện đại, rực rỡ tại tòa khách sạn ANCruising

Ngoài địa thế và mô hình độc đáo, giá trị sở hữu chính là yếu tố làm cho ANCruising có giá trị cạnh tranh khác biệt so với phần còn lại của thị trường. Đây là sản phẩm căn hộ khách sạn sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Nha Trang. Việc sở hữu lâu dài ở một sản phẩm đầu tư nghỉ dưỡng chính là sự lựa chọn an toàn hàng đầu cho dòng tiền đồng thời là bảo chứng cho việc sinh lời bất tận. Nhà đầu tư sở hữu căn hộ khách sạn ANCruising không chỉ dùng để đầu tư, cho thuê, thậm chí sử dụng sau đó làm quà tặng cho con cháu. Với hệ thống tiện ích nhiều đột phá, vị trí phong thuỷ đắc địa, là địa điểm vàng kết nối tam giác du lịch, tầm nhìn có 1-0-2; lựa chọn đầu tư tại ANCruising thời điểm này chính là lời giải cho bài toán đầu tư chắc ăn và sinh lời bền vững, đón đầu tương lai của nhà đầu tư.

Dự án được phát triển kinh doanh bởi BHS Group – Thương hiệu tiên phong sáng tạo & phát triển kinh doanh Bất động sản

Website: https://ancruising.vn/

Địa chỉ: Tầng 2 – Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguồn: http://danviet.vn/4-ly-do-khien-ancruising-la-san-pham-dau-tu-chac-thang-ngay-luc-nay-5020213099...

(Dân Việt)

 

,