Thư Ngõ của Tổng Giám đốc

THƯ NGỎ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC

Thân gửi: Quý khách hàng, cán bộ nhân viên!

Lời đầu tiên Công ty Cổ phần Định giá và Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Thịnh Vượng (ThinhVuongCorp) xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ, hợp tác với công ty trong thời gian qua và cảm ơn cán bộ nhân viên ThinhVuongCorp đã cống hiến hết mình vào sự nghiệp phát triển chung của Công ty, kính chúc Sức khỏe và bình an đến với mọi người.

Hiện nay, tình hình diễn biễn Covid-19 lan rộng khắp toàn cầu làm ảnh hưởng rất lớn đến mọi ngành nghề. Trong đó có ngành thẩm định giá nói chung và Công ty Cổ phần Định giá và Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Thịnh Vượng nói riêng cũng không thể tránh khỏi ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch COVID-19 chưa từng có như hiện nay.

Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: “Toàn thể dân tộc Việt Nam ta hãy chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch COVID-19!” và chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31 tháng 03 năm 2020 của Thủ tướng, Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời đẩy mạnh phát triển kinh tế. Vì vậy với mong muốn luôn đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ThinhVuongCorp vẫn luôn luôn hoạt động để hỗ trợ, phục vụ Quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Với truyền thống chia sẻ, đoàn kết yêu thương, giúp đỡ nhau đã trở thành văn hóa của người Việt Nam trước mỗi biến cố. Chúng ta hãy luôn giữ tinh thần lạc quan để sẵn sàng hành động, đối phó với ảnh hưởng của dịch bệnh. Công ty tin rằng truyền thống văn hóa tốt đẹp đó sẽ tiếp tục được phát huy, tạo nên sức mạnh, để bảo vệ đại gia đình của Quý khách hàng và ThinhVuongCorp chúng ta vượt qua cơn sóng dữ mang tên COVID-19 này.

Một lần nữa, Công ty gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng và tập thể cán bộ nhân viên của Công ty đã đồng hành và chia sẻ gánh vác và sát cánh cùng Công ty trong giai đoạn sóng gió này. Công ty vô cùng tự hào khi có được đội ngũ nhân sự ưu tú, năng động, giàu đam mê và ý thức trách nhiệm như các bạn. Công ty chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này, đạt được những bước trưởng thành đột phá sau mùa dịch và đời sống của người lao động sẽ ngày càng ổn định và tốt đẹp hơn.

Trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới Quý khách hàng và cán bộ nhân viên!

“Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng’’.

TỔNG GIÁM ĐỐC

                                                                                                                                                                                  Lê Hoàng Hải


 

,